11 thg 11, 2011

Junior Masterchef Australia - The winner ( updated)

11.11.11,11:11' 11" ( giờ VN) hãy bật kênh Star world xem trận chung kết Junior Masterchef Australia giữa 2 đối thủ nhí cực kì dễ thương để tìm ra người chiến thắng duy nhất.

Những cổ động viên còn dễ thương hơn, là các thí sinh trong Top 12 cũng đã trở lại để cổ vũ cho 2 thí sinh cuối cùng. Người ta bảo đây là hiện tượng hiếm có của thế giới vì các em chỉ mới từ 8-12 tuổi lần đầu tiên trong đời đã chế biến những món nổi tiếng , ngon, đẹp hơn cả người nghĩ ra món ấy.

Giải thưởng là 15.000 USD + cúp vàng + 1 chuyến du lịch sang Nhật cho cả gia đình . Nhưng điều quan trọng hơn cả giải thưởng hay sự tranh tài thắng thua, mà là các em được trải nghiệm những điều thú vị với những người bạn cùng lứa tuối, cùng kĩ năng, trong một không gian vui nhộn, nhiều cung bậc, nhiều màu sắc , đầy tính sáng tạo và vô số những điều bất ngờ cùng với ban giám khảo hết sức công tâm và cực kì vui tính.

Mình đoán rằng sau khi kết thúc mùa giải, điều lớn nhất mà các em có được là tình bạn thật đẹp giữa các thí sinh nhí với nhau. Theo mình, đây là những thí sinh xinh xắn nhất, “lịch lãm” và đáng yêu nhất mà mình đã từng xem ( so với cả những thí sinh cả trẻ em lẫn người lớn trong các lĩnh vực mà mình đã từng xem). Khán giả như mình, như bạn sẽ được ngắm những bàn tay nhỏ nhắn, những gương mắt xinh xắn, ngây thơ mà rất tự tin, rất bản lĩnh với thao tác nhanh nhẹn, cực kì chuyên nghiệp lúc chuẩn bị món ăn. Thích nhất vẫn là lúc các em nói lên suy nghĩ của mình trong từng buổi thi , sau từng món ăn mà mình làm ra. Ta có thể nhìn thấy một thế hệ năng động, lịch lãm trong hành động, trong cách nói năng và ứng xử rất chững chạc nhưng không hề đánh mất nét thơ ngây, vô tư của mình. Ôi, yêu quá đi mất!!!

Còn nhiều điều bất ngờ thú vị, xem rồi sẽ biết, hehe…^^. Bạn nào không xem được thì mình sẽ up video clip vào đây cho các bạn xem sau 12 AM hôm nay ( Nhớ check update)

Một ngày sáu số 1 thật vui và thật đúng nghĩa đặc biệt nhé :x

thuyhang6_6







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét